Đảo Kim Cương có gì nổi bật để khách hàng chọn mua?

Trước khi đi mua bất cứ sản phẩm gì dù bình thường hay quan trọng, chúng ta ít nhiều gì cũng phải tìm hiểu qua những sản phẩm đó như thế nào , chất lượng ra sao. Nhất là đối với sản phẩm bất động sản điển hình như căn hộ, việc tìm kiếm mua một căn hộ làm nơi an cư, sinh sống dài lâu, chắn chắn chúng ta lại phải tìm hiểu 1 cách kỹ lưỡng nhất , để chọn mua được căn hộ chất lượng và hài lòng nhất.
Dự án Đảo Kim Cương
Dự án Đảo Kim Cương mang đến cho khách hàng sự sang trọng và đẳng cấp
Với những người trong giới thượng lưu đang tìm kiếm 1 căn hộ đẳng cấp và khác biệt với các căn hộ khác ở Hồ Chí Minh thì dự án khu căn hộ Diamond Island – Đảo Kim Cương là dự án đáng mơ ước đáp ứng được nhu cầu của giới thượng lưu.
Có thể nói Đảo Kim Cương hoàn hảo từ vị trí dự án đến vô số những tiện ích lớn nhỏ nằm ở đó, cùng với đó là lối thiết kế sang trọng, độc đáo toát lên sự sang trọng đã tạo ra một nơi hiện đại, có thể dùng 2 từ để nói đến dự án này là " đẳng cấp".
Vậy khách hàng cần biết và nắm bắt những thông tin gì trước khi mua căn hộ tại Diamond Island – Đảo Kim Cương? Chúng ta sẽ tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Đánh giá vị trí dự án khu căn hộ Đảo Kim Cương ra sao ?

Ưu điểm vượt trôi của Đảo Kim Cương thế  nào ?

Được coi là một ốc đảo nằm ngay trong lòng thành phố, dự án khu căn hộ Diamond Island – Đảo Kim Cương nằm ngay tại trung tâm hành chính của quận 2, di chuyển theo đường Mai Chí Thọ đến Đồng Văn Cống .
Vị trí Đảo Kim Cương
Vị trí Đảo Kim Cương độc nhất vô nhị tại HCM

Việc di chuyển từ đảo Kim Cương đến các khu vực lân cận cũng dễ dàng và thuận tiện hơn. Cách trung tâm quận 1 có khoảng 8 phút di chuyển, và chỉ với 4 phút là bạn đến ngay với quảng trường trung tâm đô thị Thủ Thiêm.
Tại sao nói dự án khu căn hộ  Diamond Island cách biệt với thành phố hiện đại. Đó là vì dự án này có 3 mặt sông vây quanh, tách biệt với thành phố ồn ào và bụi bậm, tạo nên một không gian sống vô cùng trong lành và mát mẻ.

Vậy Diamond Island – Đảo Kim Cương có nhược điểm gì không ?

Nhược điểm duy nhất của Đảo Kim Cương đó con đường từ Đồng Văn Cống tới Cảng Cát Lái có nhiều xe container di chuyển tới lui gây khó khăn trọng việc di chuyển vào Đảo.
Tuy nhiên, may mắn cho dự án này khi lượng xe Container đã có hướng di chuyển mới để vào Cảng Cát Lái theo đường vành đai 2 .
Và nếu đường Vành Đai 2 thông ra tuyến đường Xa Lộ Hà Nội thì toàn bộ tuyến đường di chuyển qua Đảo sẽ ít xe Container di chuyển hơn, lưu thông lại dễ dàng hơn nữa..

Điểm khác biệt nhất của tiện ích mà dự án Đảo Kim Cương quận 2 đem lại cho cư dân.

Là dự án khu căn hộ cao cấp được đặt trên một hòn đảo tách biệt thành phố Hồ Chí Minh với 3 mặt sông bao quanh. Điều này làm cho môi trường sống trở nên trong lành hơn, người dân nơi đây sẽ được hít thở không khí trong lành và sinh sống trong một không gian thoáng đãng nhất. Cư dân sẽ được đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với những hàng cây xanh ngắt và rừng hoa rực rỡ.
Đã được gọi là nơi cho những người thượng lưu, thì các tiện ích của khu dân cư ở đây cũng phải đạt tiêu chuẩn 5 sao trở lên để phục vụ nhu cầu sinh sống đẳng cấp của giới thượng lưu. Một số công trình tiêu biểu : hồ bơi tràng giúp thư giãn và làm đẹp da khi tắm ở đây , nhà hàng và trung tâm thương mại cao cấp, bến du thuyền sang trọng,... Một điều đặc biệt chỉ có ở Đảo Kim Cương quận 2, đó là taxi đưa rước cư dân từ đảo Kim Cương vào đất liền.
hồ bơi

Tiện ích tại Đảo Kim Cương
Tiện ích tại Đảo Kim Cương

Vấn đề an ninh trong khu dân cư tại Đảo Kim Cương quận 2 không còn phải lo lắng, khi đội ngủ bảo vệ túc trực 24/24, hệ thống camera giám sát và quản lý an ninh được lắp đặt toàn khu dự án và đạt tiêu chuẩn về độ chính xác và hoạt động hiệu quả, đảm bảo an toàn cho mọi người dân ở đây.
Bàn về giá bán của Đảo Kim Cương ai cũng phải ngạc nhiên khi tất cả tiện ích ở đảo thuộc tiêu chuẩn 5 sao trở lên những giá của nó chỉ ngang bằng với các căn hộ trung cấp tại quận 2. Thật tuyệt vời phải không nào.

Ai đã góp phần và xây dựng nên Diamond Island – Đảo Kim Cương?

Để có thể thực hiện một dự án Đảo Kim Cương với các tiện ích đẳng cấp là một điều không hề đơn giản cần có sự bắt tay và góp sức của nhiều đơn vị chủ đầu tư.
Chủ đầu tư của Đảo Kim Cương đó là : Kusto Home có trụ sở chính tại Singapore – đây là tập đoàn danh tiếng ở nhiều quốc gia.
Đảo Kim Cương có lối thiết kế độc đáo theo phong cách thiết kế theo lối kiến trúc tổ ong do bàn tay của tập đoàn Land Sculptor và kiến trúc sư Ngô Quang Hền  nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam thực hiện .
Ngân hàng bảo lãnh Techcombank là ngân hàng bảo lãnh cho dự án này. Ngân hàng này đã cho vay và bảo đảm tiến độ xây dựng cho dự án .
Với những tiện ích sang trọng mà Diamond Island – Đảo Kim Cương mang lại hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng một cuộc sống đỉnh cao và chất lượng như một ông hoàng ngự tại cung vua.

Nhận xét