Hà Nội: Biệt thự ven đô lên ngôi

Thời gian gần đây, các dự án biệt thự liền kề ven đô mở bán đang làm cho thị trường bất động sản tại Hà Nội nóng lên từng ngày. Những nhà đầu tư, người mua bắt đầu suy nghĩ, lựa chọn kỹ hơn bởi giá của biệt thự không chênh lệch quá cao so với giá của chung cư trung - cao cấp có diện tích trên 100m2 trong nội thành.
Biệt thự ven đô
Biệt thự ven đô

Sự cạnh tranh giữa biệt thự ven đô và chung cư cao cấp nội đô.

Ở Hà Nội, các dự án bất động sản đồng thời mở bán, đem đến những sản phẩm đa dạng, người mua nhà có nhiều sự lựa chọn hơn. Trong những tháng đầu năm 2017, tính thanh khoản của thị trường được cải thiện rõ rệt. Thị trường bất động sản đang chào đón các chủ đầu tư có uy tín chào bán những sản phẩm nhà đất với giá cả hợp lý.

Anh Nguyễn Trung Cường hiện đang sống ở nhà thuê ở phố Giảng Võ ( Hà Nội) với số tiền thuê mỗi tháng là 8 triệu đồng. Sau một thời gian sống nhà thuê, vợ chồng anh Cường cũng đã tích góp đủ số tiền để mua một căn nhà cho gia đình.
Biệt thự ven đô là lựa chọn của nhiều người
Biệt thự ven đô là lựa chọn của nhiều người

Theo anh chia sẻ, anh đang phân vân không biết nên mua biệt thự ở vùng ven hay mua chung cư cao cấp có diện tích 100 m2. Bởi 2 loại nhà ở này có giá không chênh lệch quá cao và mỗi loại nhà đều có một ưu điểm riêng.

Anh nói, với số tiền 3-4 tỷ đồng, anh không thể mua nhà liền kề nội đô do giá mua quá cao. Những căn chung cư cao cấp ở nội thành nằm gần ở các trung tâm thương mại, trung tâm thành phố thì không gian của nó quá chật.

Có 10 năm sống trong nhà thuê, nên anh Cường đã quyết định chọn một căn biệt thự trong khu đô thị đồng bộ có nhiều tiện ích hiện đại và không gian thoáng đãng.

Biệt thự ven đô hút khách

Phân khúc biệt thự có sự ổn định về giá và có giá trị lâu dài hơn so với phân khúc chung cư. Ngoài những giá trị của căn biệt thự mà người mua sở hữu, những giá trị tiện ích và không gian, giúp cho biệt thự có sức hút hơn.
không gian của biệt thự
Không gian thoáng mát của căn biệt thự

Khu đô thị Sunny Garden City thuộc Sài Sơn, Quốc Oai, nằm cạnh khu vui chơi giải trí Tuần Châu Ecopark là dự án biệt thự với những ngôi nhà xinh xắn nằm trong một khu đô thị thoáng mát, có nhiều cây xanh, không khí trong lành. Khuôn viên khu đô thị rộng lớn, người mua nhà có thể đi bộ thảnh thơi mà tản bộ trong khuông viên. Bên cạnh đó là những tiện ích như bể bơi, sân tennis, sân bóng, phòng tập gym,... để rèn luyện sức khỏe. Xung quanh dự án là các khu đô thị lớn, khu du lịch giúp khách hàng có được cuộc sống tốt nhất.
Xem thêm: Vùng nào ở Mỹ mua nhà nhiều nhất https://bdsmoinhat.blogspot.com/2017/08/mua-nha-tai-my.html
Dự án Sunny Garden City có trang bị phương tiện đi lại công cộng, giúp cho việc di chuyển trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.
Nguồn: Cafef.vn

Nhận xét