Biệt thự quận 2, đầu tư an toàn và sinh lợi cho bạn

Bạn đang nắm số tiền lớn trên tay, không biết đầu tư vào đâu, không có thời gian hoặc không hiểu biết về thị trường để mua đi bán lại. Cách tốt nhất để có suất sinh lời cao là mua căn nhà để cho thuê hoặc phát triển công việc kinh doanh khi cần thiết. Đây là cách đầu tư bền vững được nhiều người lựa chọn, điển hình trường hợp bà Quỳnh Liên 42 tuổi đang tìm kiếm một dự án bất động sản tại quận 2 Đông Sài Gòn để đầu tư.
Cho thuê biệt thự là cách đầu tư an toàn và hiệu quả nhất
Cho thuê biệt thự là cách đầu tư an toàn và hiệu quả nhất

Biệt thự mặt tiền khu đông Sài Gòn thu hút người mua

Với mục đích kinh doanh đã vạch ra ngày từ đầu, bà Quỳnh Liên đã chọn dự án biệt thự mặt tiền để mua. Lí do bà chọn mua biệt thư là vì nó có giá trị theo thời gian, đặc biệt những căn biệt thự gần các khu đô thị mới có nhiều người dân sinh sống như Cát Lái, Q.2. Theo như thực tế đã chứng minh, dù thị trường bất động sản có xu hướng giảm xuống những giá trị của những căn biệt thự ở các khu đô thị vẫn không hề giảm xuống như Phú Mỹ Hưng, Phan Xích Long.
Nhiều chuyên gia đã giải thích vấn đề này, cho rằng nguyên nhân chủ yếu bắt nguồn từ sự khan hiếm nguồn cung đất liền, nó còn nhờ sự thay đổi mạnh mẽ mang tính nội tại của toàn khu. Quận 2 là nơi được thành phố rót vốn đầu tư khủng vào, nên đây là nơi lý tưởng để mua nhà, biệt thự để đầu tư.
Điểm hấp dẫn của Khu đô thị Cát Lát là nằm ở vị trí giao thông thuận lợi như gần Hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cao tốc Long Thành - Dầu Giây và dự án hầm chui Mỹ Thủy sắp hoàn thành vào tháng 9 năm nay. Thêm vào đó là mật độ cây xanh ở đây khá là ấn tượng 7m2/người làm cho nơi đây trở nên thu hút người sinh sống.
dự án biệt thự hứa hẹn đem lại giá trị cho nhà đâu tư
Dự án biệt thự Lavila ở khu đô thị Cát Lái hứa hẹn sẽ đem lại những giá trị cho nhà đầu tư trong vài năm sắp tới.


Biệt thự mặt tiền đa dụng

Dự án biệt thự Lavila Đông Sài Gòn của Kiên Á Group ở khu đô thị Cát Lái cách trung tâm Sài Gòn khoảng 15 phút hứa hẹn sẽ đem lại những giá trị cho nhà đầu tư trong vài năm sắp tới.
Những căn biệt thự có kiến trúc đẹp, độc đáo luôn thu hút người mua. Với căn biệt thự ở Lavila, những bức từng bê tông đã nhường chỗ cho những tấm kính làm ngôi nhà có nhiều góc nhìn hơn, tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà. Ngoài ra, mái nhà được làm nhô ra kèm theo những mảng xanh dọc giúp ngôi nhà cách nhiệt tốt.
Sự khác biệt của những căn biệt thự ở Lavila Đông Sài Gòn là sự phân chia không gian hợp lý. Căn biệt thự có tất cả là 4 lầu, tổng diện tích là 320 m2, nhà đầu tư có thể ở hoặc kinh doanh một tầng và cho thuê làm văn phòng ở các tầng còn lại.
Dự án Lavila Đông Sài Gòn là lựa chọn tốt cho những ai muốn đầu tư bất động sản hoặc cho thuê. Đây là một kênh đầu tư an toàn và có khả năng sinh lời cao.

Nhận xét